Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Cách chọn áo lót cho 7 dáng ngực phụ nữ

Cách chọn áo lót cho 7 dáng ngực phụ nữ

Nếu bạn vẫn nghĩ chỉ có hai dạng ngực: ngực to và ngực nhỏ, thì bạn nên nhìn xuống bài viết dưới đây để bổ sung lại kiến thức nhé! Theo một nghiên cứu cho thấy, họ đã khám phá một điều vô cùng thú vị đó là: ngực của phụ nữ có 7 dạng tiêu biểu. Việc xác định đúng hình dáng ngực sẽ giúp bạn lựa chọn nội y chính xác với kích cỡ tự nhiên và không ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

1. Ngực không đều 2 bên

Kiểu dáng: là ngực có một bên to hơn bên còn lại. Sự không cân xứng có thể nhận thấy rõ rệt (như trường hợp trong hình) hoặc không rõ nếu không chú ý quan sát.

Nội y thích hợp: Sản phẩm Lovely với các loại áo ngực có đệm lót lấy ra được sẽ khắc phục đặc điểm này của bầu ngực. Với loại nội y tiện lợi này, bạn có thể chủ động đệm thêm miếng lót vào phía bầu ngực nhỏ hơn để tạo sự cân xứng.

2. Ngực quả chuông

Kiểu dáng: là dạng ngực trĩu nặng với khe ngực hẹp, phần trên không đầy đặn, bầu ngực trĩu xuống như hình quả chuông.

Nội y thích hợp: Các loại áo ngực có diện tích bao phủ lớn. Bởi vì bộ ngực có trọng lượng nặng, chúng có thể kéo khụy hai vai và gặp hiện tượng lòi phần trên ngực (gần nách) nếu không mặc bra đúng cách. 

3. Ngực Đông–Tây

Kiểu dáng: là dạng ngực trĩu nhẹ nhưng bị chếch về hai bên, đầu núm ngực đối xứng nhau, khe ngực rộng.

 

Nội y thích hợp: chọn loại áo ngực nâng hoặc áo ngực T-shirt (áo ngực đúc, vải trơn dùng mặc với áo thun ôm mà không bị hằn vết). Những loại áo này giúp dáng ngực được quay trở về vị trí đẹp, nâng đỡ ngực và khiến bạn tự tin, thoải mái.

4. Ngực có khe rộng

Kiểu dáng: là dạng ngực có khe ngực mở rộng nhưng hai núm ngực không chếch xa như ngực đông – tây.

 

Nội y thích hợp: áo ngực balconette (dạng áo phủ ½ hoặc ¾ ngực, dây áo may sát mép) có ren hay hoạt tiết viền cup ngực để che bớt đi khe ngực rộng.

5. Ngực nhỏ

Kiểu dáng: là dạng ngực có phần trên rộng, phần dưới hẹp dần.

Nội y thích hợp: áo ngực xẻ sâu (có đệm nâng hoặc không). Loại áo này giúp kéo hai bầu ngực gần với nhau tạo một khe sâu quyến rũ hơn.

6. Ngực giọt nước

Kiểu dáng: gần giống ngực quả chuông nhưng phần trên đầy đặn hơn và dễ xác định bằng mắt thường nhất.

Nội y thích hợp: áo ngực xẻ sâu (có đệm nâng hoặc không). Loại áo này giúp bầu ngực đầy đặn, tạo khe ngực đẹp và nâng ngực cao hơn.

7. Ngực lớn

Kiểu dáng: là ngực có dáng tròn, đầy, không bị trĩu, là khuôn mẫu cho giải phẫu thẩm mỹ ngực.

Nội y thích hợp: áo ngực balconette sẽ giúp bạn khoe dáng ngực tốt nhất. Nhưng người có dáng ngực này cũng rất thoải mái khi chọn áo ngực vì kiểu nào cũng hợp! May mắn thật!