Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Cách chọn quần lót nữ thông minh theo 5 loại trang phục

Cách chọn quần lót nữ theo 5 loại trang phục cơ bản

Bạn có chắc rằng mình đã chọn mua quần lót phù hợp với nhu cầu của bản thân? Hãy kiểm tra lại tủ đồ lót của mình sau khi đọc những cách chọn quần lót nữ sau đây để biết chắc chắn rằng bạn không mắc phải những lỗi thời trang cơ bản.

Adriana Lima, gương mặt đại diện mỹ phẩm Maybelline từ năm 2003 đến năm 2009 từng phát biểu rằng: “Trang phục lót cực kỳ quan trọng trong tủ quần áo của bạn. Nếu không chọn đúng đồ lót sao cho phù hợp nhất thì bạn đã không phát huy được hết vai trò của tủ quần áo rồi.”

Mẹo 1: Quần lót nữ chống lộ hàng cho những chiếc váy ngắn, quần short

Với bạn nữ có đôi chân thon thì những chiếc váy ngắn như váy Skater, Mini dress… là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quần short và váy ngắn cũng chính là trang phục yêu thích của các bạn “chân ngắn” nữa đúng không nào? Vậy bạn có bao giờ gặp những trường hợp “cười ra nước mắt” khi mặc chúng chưa?

Tình huống khó xử với những chiếc váy ngắn. Hãy thử tưởng tượng, có một cơn gió vô tình đi qua bạn. Bạn không kịp phản ứng!

Do bạn quá vô tư, hay do váy quá ngắn nên lúc ngồi xuống. Sao khó xử quá!

Mặc quần lót gì khi mặc trang phục này đây?

Đó là quần lót chống lộ hàng như Quần lót LOVELY-VN VẢI COTTON chống lộ hàng chẳng hạn. Và thật tuyệt vời hơn, nếu như bạn chọn quần lót mặc trong váy cùng màu với váy ngắn hay quần short.

Mẹo 2: Quần lót nữ không đường may cho những trang phục công sở

Những chiếc quần lót không đường may là sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng công sở. Bạn sẽ không còn lo lắng do những đường hằn không mong muốn tạo ra.

Với quần lót này bạn nữ chúng mình sẽ tha hồ mặc quần tây, váy bút chì, đầm công sở… mà mình yêu thích. Và điều đặc biệt, các bạn hãy nói lời chào tạm biệt với những chiếc quần lót có viền.

Mẹo 3: Quần lót định hình cho những chiếc váy ôm sát

Không mặc quần lót có lẽ phương pháp tốt nhất khi mặc váy ôm. Nhưng chắc chắn không ai dám áp dụng phương pháp này, đúng không?

Nếu vậy, chúng ta sẽ sử dụng các phương pháp mới: Quần lót định hình (quần gen) có phần ống quần có độ dài ngắn hơn chiều dài của váy; Quần lót ren nhưng không tạo ra đường hằn khi mặc.

Mẹo 4: Quần lọt khe, quần lót dây cho những quần legging bó sát - vũ khí chiến lược khi mặc quần legging.

“Vũ khí chiến lược” khi mặc quần legging body đó chính là quần lót lọt khe hoặc quần lót dây. Với kiểu dáng gọn, nhẹ, ít vải giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi mặc những trang phục dày.

Quần lót lọt khe hoặc quần lót dây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cuộc hẹn lãng mạn. Bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nữa kia. Chính vì vậy, chẳng có lý do gì bạn nói không với đồ lót đầy khiêu khích này cả.

Mẹo 5: Quần lót màu nude hoặc màu trắng cho những trang phục màu trắng hoặc mỏng

Mỗi người sẽ có một màu da khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên chọn quần lót gần giống màu da của bạn nhất. Lúc này, bạn sẽ trở thành người phụ nữ tinh tế rồi đó. Đơn giản đúng không nào?