Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Chị em đã có đủ kiểu đồ lót cần thiết???

Bạn không cần phải có cho mình một bộ sưu tập đồ lót theo màu sắc. Thay vào đó hãy chú ý tới kiểu dáng sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh nhất định. Ngay sau đây sẽ là những mẫu đồ lót mà tất cả phụ nữ chúng ta đều phải sở hữu ở trong tủ đồ của mình.

Đồ lót cơ bản:

Đây chính là người bạn tốt nhất của tất cả những cô nàng. Bên cạnh đó, nó cũng được thiết kế với chất liệu thun, cotton đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể mặc đồ lót này ở trong nhiều hoàn cảnh khác nhau vì sự thoải mái cũng như tiện dụng mà sản phẩm đem tới.

Đồ lót nâng ngực:

Đây là mẫu đồ lót nữ đẹp được thiết kế bằng việc sử dụng thêm phần độn có chất liệu bằng gen, mút hoặc không khí ở dưới cùng có tác dụng trong việc nâng ngực giúp chị em phụ nữ tôn lên đường cong gợi cảm của mình. Đây là sản phẩm phù hợp dành cho những cô nàng có vòng 1 chảy xệ hoặc nhỏ. Bạn có thể mặc kết hợp với áo cổ chữ V, cổ sâu và nhất là những mẫu váy đi dự tiệc.

Đồ lót ren:

Đây là mẫu đồ lót nữ hot nhất tháng 2 của Lovely-vn được chị em phụ nữ lựa chọn rất nhiều hiện nay. Bởi lẽ nó sẽ tăng thêm sự gợi cảm cho người mặc, giúp cho những bộ trang phục trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Điểm nổi bật của mẫu đồ lót ren là mang tới sự thoáng mát, mềm mại, không hề hầm bí mỗi khi mặc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng lâu dài.  Sản phẩm phù hợp dành cho những cô nàng có vòng ngực lớn, có thể kết hợp với áo cổ rộng.

Đồ lót nữ bằng lưới:

Dạo gần đây, chị em phụ nữ chuyển sang mê mệt với những mẫu đồ lót nữ đẹp bằng lưới. Điểm nổi bật của sản phẩm là giúp làm đẹp, nâng mông, bảo vệ cơ thể, đem tới cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Hơn nữa, khi lựa chọn đồ lót loại này còn có tác dụng trong việc chống sờn rất tốt, phù hợp với những chị em đang có nhu cầu giảm béo.