Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

LOVELY-VN MAY KHẨU TRANG VÀ ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ LÓT LOVELY-VN được thành lập ngày 07 tháng 03 năm 2012 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp. Từ đó đến nay, công ty đã phát triển đội ngũ thiết kế mà may lành nghề để cho ra đời hàng triệu sản phẩm đồ lót, đồ mặc nhà và một số sản phẩm may mặc khác, phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Công ty có tổng diện tích 6,000 mét vuông; sở hữu nhiều thiết bị sản xuất tiên tiến và đội ngũ 500 nhân viên may lành nghề trong lĩnh vực sản xuất nội y và quần áo mặc nhà.

Trong tình hình hiện nay, bên cạnh sản xuất các sản phẩm chính, công ty còn tiến hành may và gia công các mặt hàng khẩu trang, đồ bảo hộ y tế để đảm bảo nguồn cung, giảm thiểu tình trạng khan hiếm.

Từ đầu năm đến nay, công ty đã sản xuất hàng hơn 50,000 khẩu trang ra thị trường. Đồng thời gia công khẩu trang y tế cho các tập đoàn lớn như Sen Group và làm khẩu trang vải cho các siêu thị lớn tại Việt Nam như Big C, Aeon.


HỎI & TRẢ LỜI

Q1: Công ty là công ty thương mại hay sản xuất?

A: Chúng tôi là  nhà máy sản xuất tại Hồ Chí Minh, Việt Nam và trụ sở chính cũng được đặt tại đây. Ngoài ra, chúng tôi kinh doanh các mặt hàng do chúng tôi sản xuất và các sản phẩm này đã có mặt tại rất nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại trên khắp cả nước.

Q2: Sản phẩm chính của công ty là gì?

A: Công ty chuyên về may hàng nội y, mặc nhà và các phụ kiện nội y. Ngoài ra, công ty đã và đang phát triển về khẩu trang và đồ bảo hộ y tế.

Q3: Lợi thế công ty là gì?

A: Kinh nghiệm trong ngành may mặc và được đánh giá về kĩ thuật, tiêu chuẩn. Đội ngũ chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất cho đơn hàng. Đồng thời có thể gia công theo mẫu, nguyên liệu của đối tác với logo, nhãn hiệu, đóng gói theo yêu cầu đối tác.

Q4: Công ty có cung cấp mẫu thử để kiểm tra chất lượng sản phẩm?

A: Sau khi đạt được thoả thuận về giá, các mẫu thử sẽ được chuẩn bị miễn phí cho đối tác. Chi phí vận chuyển sẽ do bên đối tác chịu hoặc do thoả thuận trước đó giữa 2 bên.

Q5: Thời gian để hoàn thành một đơn hàng lớn là bao lâu?

A: Thời gian hoàn thành đơn hàng phụ thuộc vào số lượng và mùa vụ. Chúng tôi sẽ phản hồi trong 3-5 ngày. Vì thế công ty khuyến khích đối tác gửi yêu cầu sớm để tiến hành sản xuất càng sớm càng tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ NHẬN BÁO GIÁ SỈ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ LÓT LOVELY-VN

Địa chỉ: 40B Phạm Hữu Lầu, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Điện thoại: 028.378.16.881 Di động: Mrs.Phương : 0909.11.44.55

Email: phuonghuybao@gmail.com