Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Nhận biết cảm xúc với màu nội y bạn chọn!

Màu sắc không chỉ thể hiện tính cách mà còn dẫn dắt cảm xúc và tạo điểm nhấn riêng cho bạn. Có khi nào bạn từng nghe rằng: ai đang lo lắng hãy chọn đồ lót màu nâu; người hay bi quan nên chọn màu cam, vàng; hoặc nếu là một cô gái hơi bị nhẹ dạ, bạn nên chọn tone màu xám?

Thử xem bạn đang là cô nàng như thế nào với màu sắc nội y bạn chọn nhé, và nếu được, hãy thay đổi để mang lại làn gió mới cho cuộc sống của mình.

Cô gái yêu màu trắng thường mang đến cảm giác êm dịu, ít ảnh hưởng đến tâm trạng. Vẻ bật sáng của sắc trắng làm giảm đi sự sôi nổi nên những nàng chọn nội y trắng thường là người trầm tính và khá “lạnh” trong chuyện yêu đương.

Nàng chọn màu đen có nghĩa nàng là người thiên về nội tâm, hay che giấu cảm xúc. Nàng đại diện cho nét quyến rũ đầy bí ẩn. Và đặc biệt, khi yêu, nàng sẽ yêu rất dữ dội – khác hẳn với vẻ lạnh lùng khoác bên ngoài của nàng.

Hòa trộn giữa đen và trắng là màu xám. Cô nàng màu xám thường thiên về lý tính và đôi khi hơi đa nghi một chút. Cuộc sống của nàng khép kín và nàng là người thụ động trong tình yêu.

Xanh da trời luôn là màu của các cô nàng lãng mạn. Nàng cũng yêu cầu sự lãng mạn ở đối phương, nên nếu trong tình yêu, người đàn ông không đáp ứng được cho nàng, nàng sẽ phản ứng khá cực đoan đấy nhé. Các cô nàng xanh da trời khá đỏng đảnh và thất thường.

Màu tím không phải màu của thơ mộng như mọi người vẫn nghĩ. Các cô gái yêu màu tím luôn mang trong mình một lý trí mạnh mẽ. Họ là người tốt bụng, có vẻ ngoài hơi lạnh lùng nhưng lại là người rất đa cảm, dễ mềm lòng. Và đặc biệt, cô nàng màu tím rất truyền thống và dlà mẫu người phụ nữ yêu bằng tai.

Các cô gái yêu thiên nhiên có thiên hướng chọn màu xanh lục. Nàng là người có linh cảm rất tốt, khá thận trọng trong việc làm quen và kết bạn. Cô nàng xanh lục là mẫu phụ nữ thích tự chủ, không chịu ảnh hưởng của người xung quanh, và đôi khi nàng thích chủ động trong tình yêu.

Màu da tượng trưng cho những cô gái dễ thích nghi với cuộc sống và sự chuyển biến trong tình yêu. Cô nàng luôn cởi mở, vui tươi và yêu đời. Mọi người thường bị thu hút và yêu mến vì sự dễ gần và có duyên trong cách giao tiếp của nàng. Đặc biệt, nàng có thể bùng cháy lúc nào trong tình yêu.

Các nàng yêu màu nâu luôn thể hiện sự kiên định trong mọi lựa chọn. Nàng khá thực tế, luôn trân trọng những gì mình đang có, và để giữ gìn điều mình yêu quý, họ có xu hướng chiều theo đối phương hơn là thể hiện theo cá tính của mình.

Cô gái vui tính và giàu trí tưởng tượng luôn chọn màu cam cho mình. Nàng là người rất sôi nổi trong tình yêu, đôi khi có phần bốc lửa. Nàng cởi mở và thích chia sẻ buồn vui với mọi người.

Màu đỏ ắt hẳn dành cho các cô nàng bạo dạn, nhiệt tình nhưng lại rất nguyên tắc trong mọi mối quan hệ. Các nàng yêu màu đỏ thường có óc lãnh đạo, sống trung thực và luôn hết mình trong mọi lĩnh vực. Khi yêu, nàng luôn nồng nhiệt và mới mẻ.

Màu hồng có lẽ thật là màu của sự mơ mộng, dịu dàng và bay bổng. Các nàng yêu màu hồng thường hơi điệu đà, đỏng đảnh nhưng được cái rất lạc quan và yêu đời. Ở họ luôn toát ra vẻ nũng nịu đáng yêu, làm cho đối phương luôn muốn bảo vệ.

Bạn đang chọn lựa nội y màu nào, và sẽ thay đổi màu nào sau khi đọc được bài viết này?