Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Quần lót nữ và những điều nên biết

Quần lót nữ và những điều nên biết

Nhiều bạn gái nghĩ rằng việc chọn quần lót thật đơn giản và dễ dàng vậy nhưng bạn có thể mắc lỗi nếu không để ý trong quá trình chọn lọc. Việc lựa chọn cho mình những quần chíp ưng ý sẽ giúp bạn khỏe khoắn, tự tin hơn, đẹp hơn, và quyến rũ trong mắt người ấy.

Hiểu rõ bản  thân và chọn quần đúng kích cỡ.

Đây là nhân tố quan trọng khi chọn quần chip. Một chiếc quần chật sẽ khiến bạn mất đi cảm giác thoải mái khi vận động, gây nên vết hằn hoặc mụn cho vùng da phần mông. Ngược lại chiếc quần quá rộng lại dễ tụt và nổi cộm…Nếu như cẩn thận bạn có thể đo kích tấc vòng ba của mình để chọn quần cho thích hợp nhất.

Chọn màu sắc đồ lót tương đồng với y phục ngoài.

Hãy chú ý rằng quần chíp bạn mặc phải đồng màu với trang phục ngoài của bạn. Hoặc ít ra bạn nên chú ý để nó không bị lộ hoặc hằn lên nhé, vì điêu đó sẽ làm bạn phản cảm và rắc rối cho bạn đấy.

Tránh xa quần lót chất liệu nylon.

Nếu bạn yêu thân của mình, không muốn vùng nhạy cảm bị vi khuẩn nấm mốc tiến công thì tốt nhất hãy tránh xa những chiếc quần chip nylon nhé. Đây là chất liệu quần lót nữ không thấm hút mồ hôi, làm vùng kín bị bí, không thoáng mát là điều kiện để một số bệnh về vùng kín phát triển.

Lời khuyên cho bạn là nên dùng quần lót chất liệu cotton , vì nó có khả năng thấm hút tốt, giúp “cô bé” luôn an toàn và thoáng mát.

Nên thay quần lót 2 lần/ngày.

Nếu bạn có đủ điều kiện về thời kì hãy nên thay quần chip 2 lần trong ngày nhé. Có nhiều bạn gái thường bị ra khí hư hoặc ra quá nhiều mồ hôi việc mặc nguyên một chiếc quần cả ngày quần lót nữ dài sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi, gây hại cho vùng nhạy cảm của bạn.