Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

THẾ GIỚI NỘI Y – THẾ GIỚI NGẦM CỦA PHỤ NỮ, ĐÀN ÔNG CÓ BIẾT?

Cánh đàn ông, con trai hẳn cả đời này sẽ không bao giờ biết cảm giác mặc áo lót của phụ nữ nó như thế nào. Hẳn chúng ta sẽ có vô vàn câu hỏi về áo lót của các nàng như một thứ gì đấy kì bí lắm. “Sao em nhiều áo lót thế”, “sao em mặc áo ngực thôi mà cầu kì quá vậy?"

Sau một ngày, được cởi áo lót là một điều kì diệu

Được cởi áo lót sau một ngày dài là một điều siêu tuyệt vời với chị em, nó tuyệt hơn việc cánh đàn ông chúng ta cởi quần lót sau một ngày làm việc . Đó chính là sự tự do thả rông “núi đôi”. Khi mà hàng ngày những thứ như gọng, dây áo liên tục cọ vào da, gây khó chịu vô cùng thì việc được cởi chiếc áo ngực với nàng như là được thả tự do cho đôi gò bồng đảo vậy. Cảm giác đê mê dễ chịu thoải mái vô cùng. Đây là cảm giác mà cánh đàn ông khó có thể cảm nhận được.

Sao em có nhiều áo lót thế?

Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều chàng trai, vậy SEDUCE.VN xin giải thích nhé. Khi nàng muốn mặc váy hở lung thì phải có áo lót quay hay áo cánh rồi. Những nàng ngực nhỏ thì phải có bralette rồi. Còn khi nàng đi tập gym hay thể dục? Chắc hẳn nàng phải có một áo lót thể thao mới chuẩn chứ! Đó là một số trong vô vàn lí do mà phụ nữ cần tới nhiều loại áo lót. Một điều mà đàn ông sẽ không hiểu được. Vì đơn giản phái mạnh mặc quần lót cũ kỹ 5 năm trời rồi dưới một bộ comple thì cũng chẳng ai biết, và thậm chí họ còn không có nhu cầu mua thêm.

Chọn kích cỡ áo ngực phù hợp với “núi đôi”

Size cũng là một vấn đề đau đầu khi nói về áo lót của các nàng. Nào thì áo lót thể thao thì đo một kiểu, áo hàng ngày thì một kiểu. Đo thì phải xem ngực trên bao nhiêu, ngực dưới bao nhiêu rồi lấy ngực dưới trừ đi ngực trên ra một số X để đo với số đo có sẵn. Quá là khổ cho các nàng, nhất là khi chọn nhầm cỡ áo có nhiều ảnh hưởng không tốt, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe chứ chưa nói đến vấn đề thẩm mỹ. Còn với đàn ông thì cứ bảo nhân viên bán hàng mình cao bao nhiêu, nặng bao cân là có áo mà mặc, đồ lót thì thậm chí còn đơn giản hơn.

Tông xuyệt tông với trang phục

Nhiều chàng cũng sẽ không biết con gái rất khắt khe khi chọn màu áo lót. Không có chuyện nàng muốn che áo lót mà mặc áo ngực màu sẫm dưới áo phông trắng mỏng cả. Trong thế giới các nàng, việc chọn màu áo lót sao cho hợp với bộ đồ là cả vấn đề. Nhất là khi tham dự những event hay những party lộng lẫy, thì việc chọn màu áo ngực là việc rất mất thời gian với họ. Điều này càng đau đầu hơn khi nàng mang chúng bên ngoài, ví dụ như bralette. Trong khi phái mạnh thì mặc gì chẳng được miễn là thoải mái. Đồ lót thì thậm chí nhiều ông còn không quan tâm đang mặc màu gì và của hãng nào?

Sao áo ngực đắt thế?

Điều cuối cùng mà đàn ông không hiểu về áo lót được là sao chúng lại đắt như vậy? Hầu hết phái mạnh sẽ bất ngờ khi nghe đến giá của áo lót. Tuy nhiên chúng ta không biết rằng có rất nhiều thứ ảnh hưởng đến giá của chúng mà chỉ các nàng mới biết. Nào thì chất liệu, thiết kế, nhãn hiệu… đây là những điều mà nàng chú ý tới và cũng đẩy giá áo lót cao ngất ngưởng. Như áo ren vậy, ren là loại vải đan từ nhiều sợi vải nhỏ hơn. Vì vậy càng nhiều sợi đan thì chất lượng càng tốt, giá càng cao. Chính vì không có anh, chú, bác nào mặc đồ ren nên sẽ mãi không hiểu. Họ đã quen với việc mua đồ lót theo “lô” rồi nên sẽ chẳng quan tâm đâu!

Kết

Trên Thế giới có nhiều điều bí ẩn và tìm hiểu về áo lót của chị em cũng là một trong số đó. Hi vọng sau bài viết anh em chúng ta hãy thông cảm hơn cho chị em về khoản tế nhị này, và nếu có cơ hội hãy mua cho chị em áo lót như một món quà thể hiện gu thẩm mỹ làm sao khiến chị em thật cảm động và nhận ra được giá trị của bản thân.