Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Bí kíp "vàng" để áo ngực mặc cả năm không hư, vẫn giữ dáng như mới

Không những giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc áo lót mà bạn yêu thích, đây còn là bí kíp tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe cho các nàng nữa đấy!

Chiếc áo lót chính là bạn đồng hành thân thiết của các chị em. Thế nhưng, gần như không phải ai cũng biết cách bảo quản nó tốt nhất và chỉ thường sử dụng, làm sạch theo thói quen. Thế nên, dù bạn có mua chiếc áo lót đắt tiền, thương hiệu nổi tiếng, mà không biết cách bảo quản thì nó cũng sẽ “thăng” sớm thôi. Thậm chí, việc sử dụng và bảo quản sai cách áo lót, còn khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng không kém. Sau đây là những BÍ KÍP VÀNG dành cho bạn:

Không nên giặt áo ngực sau mỗi lần mặc:

Việc giặt giũ quần áo sạch sẽ là tốt, nhưng riêng với áo ngực, giặt thường xuyên sẽ làm chúng bị giãn, mất form dáng. Thậm chí, giặt quá kĩ sẽ làm áo ngực bị mất độ đàn hồi và biến dạng. Bạn có thể giặt áo ngực ngay sau khi thay nếu vừa tập luyện khiến mồ hôi ra nhiều. Còn không, thì hãy giặt nó sau 3 – 4 tiếng nhé!

Nên giặt áo ngực bằng tay:

Bất kể loại trang phục nào thì giặt bằng tay luôn là cách bảo quản tốt nhất. Bạn nên giặt áo ngực bằng tay vì giặt máy sẽ làm áo bị mất dáng, dây áo bị xoắn rối, nhanh hư và còn xuất hiện vài lỗ thủng theo thời gian. Trường hợp quá bận rộn, bạn hãy cho các món đồ lót vào túi giặt và đừng quên cài móc áo ngực trước khi bấm nút cho máy quay nhé.

Giặt bằng nước lạnh:

Giặt áo ngực bằng nước lạnh chính là bí quyết giúp nó lâu hỏng.

Giặt áo ngực bằng nước lạnh chính là bí quyết giúp nó lâu hỏng và duy trì được độ đàn hồi, hình dáng chuẩn của nó. Tuyệt đối không giặt áo bằng nước nóng vì điều này sẽ khiến vải xơ và áo bị co lại. Đồng thời, trong lúc giặt cũng không nên vò quá mạnh vì quần áo lót rất mỏng manh.

Phơi khô:

Hãy phơi khô tự nhiên áo ngực thay vì sấy áo ở nhiệt độ cao.

Lời khuyên cho bạn là, hãy phơi khô tự nhiên áo ngực thay vì sấy áo ở nhiệt độ cao. Bạn chỉ cần bóp nhẹ bằng tay để bớt nước đọng trên quả áo ngực rồi vắt lên móc. Sau đó, đem chúng ra phơi ngoài trời. Việc sấy áo ngực ở nhiệt độ cao sẽ khiến nó rất nhanh hỏng đấy nhé!

---------------------------------------------------

Liên hệ để trở thành đối tác và nhận ngay báo giá sỉ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ LÓT LOVELY-VN

Địa chỉ: 40B Phạm Hữu Lầu, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Điện thoại: 028.378.16.881

Di động: Mrs. Phương - 0909.11.44.55