Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

QUẦN LÓT NỮ - THẾ GIỚI CỦA SỰ LỰA CHỌN ĐA DẠNG

Quần lót nữ (tiếng anh gọi là Panties) được chia ra làm nhiều loại dựa vào độ che phủ, độ nghiêng, độ nông, sâu, chiều rộng của các bên và chiều cao của quần khi được mặc. Dưới đây chỉ là 8 kiểu cơ bản của quần lót nữ. Ngoài ra để làm mới và yêu chiều các sở thích của các nàng luôn muốn tìm sự hoàn hảo và hàng độc thì Victoria Serect còn có 1 số kiểu khác. Chúng mình sẽ nhắc đến các kiểu đó trong bài viết khác nhé.

Trên thị trường hiện nay quần lót nữ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc để chọn lựa. Tuy nhiên, về kiểu dáng, hình thức đáp ứng đủ kiểu các nhu cầu của giới nữ nói chung thì chỉ thấy có ở Victoria Serect. Chúng ta sẽ hơi bối rối về chúng, không biết loại này khác với loại kia ra sao. Coóc-xê quyết định dành trọn buối sáng cuối tuần để nghiên cứu. Và đây là những gì chúng mình đã nghiên cứu và chia sẻ với các nàng.

Quần lót nữ kiểu Briefs

Cao tới eo, hay chỉ dưới sát rún và có độ che phủ phần đùi (phần ngang).

  • Classic (or full brief): là loại cơ bản, được cắt cao tới ngay dưới hông.
  • High-cut (or high leg): được thiết kế với kiểu cắt cao, khiến phần hông ngắn hơn nhưng cảm giác làm chân chúng ta chân dài ra.
  • Control panties (or control briefs): đây là kiều thiết kế đặc biệt ôm sát bụng, giúp tạo cảm giác thon, gọn. Chất liệu thường dùng Spandex (thun 4 chiều). Loại này mặc vào có thể cao qua eo nha. Mình hay gọi là quần nịt bụng.

Quần Briefs thường được sử dụng thường xuyên bởi những nữ vũ công, vận động viên thể thao: cheearleaders, firgure skating, tennis. Bạn nào thường mặc váy đầm ngắn, quần váy ngắn thì rất thích hợp với kiểu quần Brieft.

Quần lót nữ kiểu Hipsters

Hình dáng tương tự như quần lót nữ Brief nhưng được mặc thấp hơn. Lưng quần ngang tới hông. Đây là loại quần được ưa chuộng cho các bạn muốn mặc đồ hở bụng, khoe eo thon nha.

Quần lót nữ kiểu Bikini

Khi ngồi xuống, giống như Hipster, lưng quần bikini kéo tới hông nhưng kiểu dáng ngay phần hông được thu hẹp hơn. Với loại quần String Bikini Type, phần hông và eo dường như biến mất. Chúng chỉ được liên kết với nhau bằng 1 sợi dây ngang. Thêm nữa, phần che mông của Bikini sẽ không nhiều bằng quần Hipster. Bikini là kiểu quần được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các style bởi các phụ nữ trân thế giới.

Quần lót nữ kiểu Tangas

Loại này che phủ hầu như toàn bộ phần mông, nhưng phần lưng eo được giảm tối thiểu thiệt nhỏ ở 2 bên hông.

Quần lót nữ kiểu Thong

Là kiểu thiết kế giống như Tangas (giống mặt trước) nhưng phần hông không được bao phủ nhiều bằng. Kiểu may đáy quần chỉ là 1 sợi dây mảnh được ôm từ dưới đáy. Và mở rộng ra khi lên cao tới lưng quần (phần mặt sau).

Quần lót nữ kiểu The G-string

Có kiểu thiết kế giống Thong nhưng hầu như không có che phủ phần mông (ở Việt Nam mình thường gọi là quần lọt khe). Kiểu này rất phù hợp với các kiểu mặc đầm, đặc biệt là các loại đầm ôm bó sát người. Mặc vào sẽ không thấy các đường vằn quần chip, cũng như khoe vòng 3 cực kì sexy nhé.

Túm lại Thong và G-String được thiết kế để dành cho các bạn gái muốn có được sự quyến rũ đến nghẹt thở.

Quần lót nữ kiểu Cheeky

Đây là kiểu đặc trưng riêng của Victoria Secret. Kiểu quần kết hợp giữa Biniki và Thong. Phần trước là giống Bikini, phần sau che nửa mông để tạo sự quyến rũ.

Quần lót nữ kiểu Boyshort

Cái tên nói lên ngay cái tên, chức năng rùi nha. Nó giống quần cụt ngắn vậy đó. Mặc vào tạo cảm giác rất thoải mái.

Cuối cùng các nàng nên chú ý các từ thường được dùng cho quần lót nữ nhé:

  • Solid: 1 màu, không có in hoa văn gì hết.
  • Print: có màu in với đủ các loại hoa văn, màu sắc.
  • Lace: chất liệu ren.
  • No show: thường là những loại được may bằng chỉ chìm, khiến không cho lộ đường nét của quần chip khi mặc chung với các loại quần, áo, váy bó sát người.

Chúc các nàng trải nghiệm mua sắm đồ lót vui vẻ cùng với thương hiệu đồ lót xuất khẩu Nhật Bản - Lovely-vn.