Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Tiết lộ bí quyết chọn quần lót nữ tốt cho sức khỏe

Bí quyết chọn quần lót tốt cho sức khỏe

Viêm da vùng kín, ngứa da... là những vấn đề gặp phải khi chị em không biết cách chọn và sử dụng quần lót. Với tiết lộ bí quyết chọn quần lót nữ tốt cho sức khỏe, chị em nào cũng biết cách bảo vệ vùng kín của mình. Nếu chị em không muốn mắc bệnh phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín thì chỉ cần áp dụng các bí quyết chọn quần lót dưới đây:

1. Chú ý chất liệu quần lót:

Việc làn da của bạn bị ma sát với loại quần chip chật hoặc loại có nhiều sợi hóa học có thể gây viêm da ở vùng kín, gây hiện tượng dị ứng, làm ngứa da. Vì vậy, các bạn nên chọn quần chip chất liệu cotton, vải bông cho mình và để cơ thể có thể được thoải mái nhất. Một số loại như ren cũng rất dễ chịu đối với vùng da nhạy cảm của bạn. Quần lót Lovely-vn đảm bảo chất lượng về nguyên liệu sản xuất, an toàn cho người sử dụng.


2. Sử dụng quần chíp đúng cách:

Việc làn da của bạn bị ma sát với loại quần chip chật hoặc loại có nhiều sợi hóa học có thể gây viêm da ở vùng kín, gây hiện tượng dị ứng, làm ngứa da.

Để mua đúng kích thước quần nhỏ, bạn nên đo quanh vòng eo. Bước tiếp theo là đo hông của bạn. Ghi nhớ số đo này vì chúng cực kỳ quan trọng khi mua sắm những chiếc quần lót hoàn hảo, tránh cho bạn bị dị ứng vì chọn quần lót không đúng cỡ.

3. Có phương pháp giặt quần lót:

Tốt nhất là bạn nên giặt tay hoặc giặt riêng quần chip, cố gắng hạn chế không giặt chung với quần, vớ và các loại quần áo khác. Nếu máy giặt của bạn không giặt sạch có thể dẫn đến sự lây lan của vi khuẩn lên khắp các quần áo.

Việc lan vi khuẩn rất ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Đặc biệt, để giữ gìn quần lót bạn nên giặt riêng để tránh lem màu quần áo hoặc nội y khác.

4. Biết cách phơi quần lót:

Bạn không nên phơi ngược mặt trong của quần chip ra ngoài, đồng thời nên tránh phơi ở những nơi có khói bụi, không sạch sẽ.

Tốt nhất không phơi quần lót trong phòng tắm, môi trường tối và ẩm ướt, đặc biệt là người bị viêm âm đạo do nấm, môi trường tối và ẩm ướt là điều kiên thuận lợi để phát triển vì vậy sau khi giặt xong tốt nhất là phơi ra ánh sáng cho khô.

5. Đừng "ham hố" quần lọt khe:

Việc sử dụng loại quần "lọt khe" cũng rất dễ gây cọ xát sâu vào vùng kín, có thể gây tổn thương, làm vi khuẩn lây lan từ vùng hậu môn vào niệu đạo và âm đạo, gây bệnh nấm hoặc viêm bàng quang. Tất cả các yếu tố trên đều dễ gây viêm cơ quan sinh dục ngoài, viêm âm đạo, cổ tử cung…

6. Thay ngay quần nếu bị bẩn trong ngày đèn đỏ:

Trong những ngày "đèn đỏ" nên sử dụng băng vệ sinh có chất lượng, tránh sử dụng hàng nhái không đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, nếu lỡ có "dây" ra quần phải được thay ngay.

Nguồn: Internet