Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Tìm kiếm nhà máy sản xuất và bán buôn đồ lót Việt Nam xuất khẩu ở đâu uy tín, chất lượng và giá cả cạnh tranh???

Nếu bạn muốn tìm công ty bán buôn đồ lót Việt Nam xuất khẩu cho shop online của mình, có lẽ đây là bài toán khó với hầu hết những người đang muốn khởi nghiệp kinh doanh nhỏ. Chỉ cần gõ từ khóa “tìm công ty bán buôn đồ lót Việt Nam xuất khẩu” ra hàng loạt kết quả.

buon-ban-do-lot-viet-nam-xuat-khau

Công nhân may của nhà máy Lovely-vn

Thực tế là

Thực chất khi click vào các link kết quả này, bạn chỉ thấy những bình luận mang tính chất PR cho sản phẩm của họ. Câu hỏi mà người "tìm công ty bán buôn đồ lót Việt Nam xuất khẩu" thực chất đang cần thì không được trả lời. Đa số chỉ là các mối bán buôn vào quảng cáo và để lại liên hệ với mong muốn những ai đang cần kiếm mối bỏ sỉ sẽ tìm đến mình. Đây là điều làm cho bạn càng thêm hoang mang. Vậy đâu là lựa chọn cho bạn?

buon-ban-do-lot-viet-nam-xuat-khau

Hãy chọn nguồn hàng đồ lót uy tín và giá cả siêu cạnh tranh

Chúng tôi là công ty TNHH sản xuất đồ lót Lovely-vn - Công ty bán buôn đồ lót Việt Nam xuất khẩu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hãy là một người buôn thông minh, hãy tìm đến công ty của chúng tôi. Chúng tôi là xưởng sản xuất đồ lót chuyên nghiệp với hơn 15 kinh nghiệm.

Mẫu mã chúng tôi vô cùng đa dạng, Ngoài ra, sản phẩm được khẳng định thương hiệu khi đã xuất khẩu thành công sang quốc gia khó tính Nhật Bản từ năm 2003 đến nay.

Các sản phẩm đã được phân phối khắp 63 tỉnh thành và toàn bộ chuỗi đại siêu thị Aeon Mall trên toàn quốc.

Ưu đãi cho khách hàng mới

Thường thì các nhà máy sản xuất và bán buôn đồ lót Việt Nam xuất khẩu sẽ có quy định đơn hàng tối thiểu, nên nếu chỉ là những người khởi nghiệp ít vốn, sẽ gặp khó khăn để đặt được hàng. Hiểu được tâm lý đó, chúng tôi đưa ra đơn hàng tối thiểu rất thấp, giá cả đơn hàng cạnh tranh.

--------------------------------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ NHẬN BÁO GIÁ SỈ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT ĐỒ LÓT LOVELY-VN

Địa chỉ: 40B Phạm Hữu Lầu, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp. HCM

Điện thoại: 028.378.16.881

Di động: Mr. Tín - 0934.366.088