Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

[Yêu đi đừng sợ] Những lưu ý khi tặng đồ lót cho nàng

Tặng đồ lót cho người yêu không phải là một ý kiến tồi. Tuy nhiên có những điều bạn cần phải lưu ý nếu không muốn biến chúng thành thảm hoạ.

1. Đã đến lúc?

Hai người đã đủ “thân mật” để tặng món quà này chưa? Bạn chắc chắn hiểu được ngụ ý của việc tặng đồ lót chính là muốn được nhìn thấy họ mặc chúng cơ mà! Nếu chẳng may bạn tặng quá sớm thì rất có thể cô ấy sẽ nghĩ là bạn có ý xúc phạm đấy.

2. Cô ấy thích loại nào?

Bạn dĩ nhiên không thể hỏi một cách thẳng thừng như thế được. Tuy nhiên, một gợi ý không tồi chính là “rỉ tai” bạn gái thân thiết của cô nàng. Từ chất liệu cho đến kiểu dáng, màu sắc… hãy luôn nhớ, các trang phục lót luôn phải đáp ứng được cả sở thích lẫn sự thoải mái cần thiết. Bạn đâu thích món quà của mình bị xếp xó phải không nào. Nếu đã cảm thấy đến lúc thích hợp cho món quà này, hãy nhờ đến sự viện trợ từ cô bạn thân thiết của nàng. Một buổi cà phê nhờ tư vấn sẽ giúp ích cho bạn được rất nhiều đấy. 

3. Như thế nào thì thích hợp với cô ấy?

Chúng ta thường sai lầm khi mua đồ theo ý thích của mình chứ không quan tâm nó có phù hợp với cô ấy không. Hãy thử hỏi những câu gợi ý với cô ấy. Nhớ là hỏi cô ấy thật tế nhị nhé, hoặc lại tiếp tục hỏi cô bạn thân thôi. Việc xem xét cô ấy tự hào điểm nào nhất trên người và kém tự tin nhất phần nào, sẽ là những thông tin quý báu cho bạn đấy. Tiếp theo, hãy "mạnh miệng" nhờ nhân viên bán hàng tư vấn giúp đỡ trong việc chọn lựa. 

4. Cách tặng

Quà tặng không bằng cách tặng. Hãy tặng cô nàng món quà “không đơn giản” này một cách có đầu tư nhé. Một buổi tối lãng mạn là một gợi ý không tồi. Và điều quan trọng chính là cho cô ấy biết, bạn trân trọng nàng cũng như cơ thể của nàng, dù cho nó có khuyết điểm đi chăng nữa. Chúc bạn thành công!