Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

Cẩm nang các loại vải cho đồ lót chị em nên biết...

Cẩm nang về các chất liệu đồ lót thường gặp bất cứ cô gái nào cũng cần biết

Nội y cũng như quần áo mặc thường ngày của chị em phụ nữ, nếu các bạn biết chọn cho mình những kiểu cách và chất vải phù hợp thì không những tôn vóc dáng của bạn lên rất nhiều mà còn để lại ấn tượng trong mắt các đấng phu quân của mình.

Mặc nội y cũng đòi hỏi các chị em có con mắt thẩm mỹ tinh tế. Không chỉ đẹp về kiểu dáng mà còn phù hợp về chất liệu để tôn vóc dáng của phái đẹp thêm hoàn hảo. Cách chọn vải cho nội y dưới đây sẽ mang đến cho chị em chút kiến thức nhỏ trong việc mua sắm đồ lót hoặc may những chiếc váy ngủ phù hợp tôn vóc dáng của mình.

Vậy mời các chị em có thể tham khảo cách chọn chất liệu vải cho nội y dưới đây để thêm một phần kiến thức nhỏ trong góc thời trang mua sắm của mình.

Chất vải cotton

Một trong những chất vải phổ biến nhất trong ngành may mặc nói chung và trong những thiết kế nội y nói riêng. Chúng ta đồng ý rằng, dùng chất cotton rất tiện lợi trong hệ thống nội y của phụ nữ bởi theo truyền thống thì vải cotton thường mang màu trắng, có độ mềm mại, co giãn, có độ thấm hút tốt và luôn tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ. Thực tế thì chất vải cotton rất tiện lợi, đẹp và rất bền màu. Nó có thể sử dụng cùng với máy giặt mà không bị nhàu nát mà vẫn giữ được bề mặt mịn màng. Chất vải cotton có rất nhiều ưu điểm và được ứng dụng rộng rãi đặc biệt cho những mẫu quần áo lót, váy mặc ở nhà.

Chính vì vậy, bạn có thể nhận thấy, Lingerie Vietnam cũng đã sản xuất một loạt những bộ quần áo, váy ngủ, và đồ lót bằng chất liệu cotton và được rất nhiều phụ nữ Việt Nam ưa chuộng vì kiểu dáng và chất liệu cao cấp này.

Chất vải ren 

Nhẹ nhàng, thanh nhã và gợi cảm, nội y ren là một trong số những thiết kế khêu gợi nhất vì nó có thể đem đến cho phái đẹp sức gợi cảm mang tính khiêu khích trong tình dục. Ren cũng có thể giặt bằng máy giặt hay bằng tay. Thoạt đầu ren được sáng kiến từ chất vải khác như linen, lụa có màu vàng, bạc óng ánh. Ngày nay, ren thường làm từ chất cotton hay được kết cấu từ những sợi tổng hợp nhân tạo dạng mảnh. Một vài nhà thiết kế làm ren với màu mạ đồng hay bạc thay cho các sợi chỉ mảnh.

Nội y làm từ ren thường cho người ta cảm nhận được vẻ tinh tế, tinh xảo và có sức cám dỗ chết người chính bởi vẻ đẹp nửa kín nửa hở vô cùng gợi cảm của nó. Đối với nội y ren, chúng tôi khuyên bạn nên giặt bằng tay cho an toàn và giữ được dáng quần áo và chất liệu vải.

Chất vải lụa

Là một trong số những chất vải được xếp vào loại sang trọng và vương giả. Nội y làm từ lụa cũng cho người mặc vẻ đẹp quyến rũ đầy quyền uy.

Lụa mềm mại, sáng bóng và tự nhiên. Nội y được làm từ lụa có thể rất đắt tiền nhưng nó sẽ khiến bạn không tiếc nếu được sở hữu một chiếc váy ngủ bằng lụa bởi nó có tính lâu bền, thời trang và đặc biệt làm cho bạn lộng lẫy hơn trong ánh đèn.

Cách chăm sóc đồ lụa là bạn nên giặt bằng tay những mẫu áo áo lụa của mình, nếu có vết ố làm biến màu, bạn không nên lấy bàn chải chà sát mạnh vào bề mặt của vải mà hãy dùng tay để vò nhẹ nhàng. Bạn không nên phơi quần áo lụa ra ngoài nắng gắt cũng không nên xịt nước hoa lên vải lụa.

Chất vải saten

Là chất vải xốp, bóng mịn, nó có thể tạo độ phản quang khi ánh sáng trắng chiếu vào. Saten là sự liên kết rất bền chặt của những sợi vải tơ cực nhỏ của lụa, nylon và polyester (sợi nhân tạo). Nó có độ mềm, mịn, bóng… chính vì vậy, lụa và saten rất hay bị nhầm lẫn với nhau. Tuy nhiên, saten thường xốp hơn lụa rất nhiều bởi có chất nylon và sợi nhân tạo.

Lụa và saten có thể xu nịnh vóc dáng của phụ nữ thêm mềm mại và lộng lẫy hơn. Đặc biệt là những chiếc váy ngủ bằng saten hoàn toàn được cho là sang trọng, gợi cảm và xa hoa trong đêm.

Saten sợ nóng và dễ cháy nên cẩn trọng những ngọn nến khi bạn mặc chúng, nên giặt quần áo từ chất vải này bằng tay và vò nhẹ nhàng.

Chất vải Polyamide (Nylon)

Nylon là chất vải nhẹ, mỏng nhưng luôn tạo khuôn dáng cho cơ thể. Nó cũng được sử dụng khá nhiều cho các thiết kế nội y trong dạng mịn, dẻo và dai. Thông thường nylon cũng được pha trộn với chất polyester (sợi nhân tạo tổng hợp).

Các chị em nên tìm hiểu và đưa ra cho mình cách chọn lựa hợp lý trong quá trình mua sắm hay may mặc thời trang của mình.