Liên hệ giá sỉ: Ms. Phương - 0909.11.44.55

    Đăng ký

TÁC HẠI KHÓ LƯỜNG KHI MẶC ÁO CHÍP KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Mặc áo chip không đúng cách, chị em dễ mắc ung thư vú như "chơi"

Các bác sĩ cho biết độn ngực bằng áo chip size nhỏ đồng nghĩa với thắt chặt đường thở. Chắc hẳn nhiều chị em sẽ phải "méo mặt" trước lời cảnh báo này.

Đã có rất nhiều trường hợp bị mắc bệnh bởi tác động không tốt từ chiếc áo ngực thông thường. Khác với bạn tưởng tượng về sự lành tính của áo chip, những hiểm họa không ngờ có thể sẽ ập đến vào ngày nào đó nếu bạn cứ tiếp tục gò bó "đôi gò bồng đảo" của mình trong chiếc áo chip nhỏ bé.

Độn ngực bằng áo chip size nhỏ đồng nghĩa với thắt chặt đường thở:

Đây là thông tin chính xác đã được các bác sĩ cho biết. Chắc hẳn nhiều chị em sẽ phải "méo mặt" trước lời cảnh báo này, bởi hiện nay, để có vòng 1 trông đày đặn, hấp dẫn, rất nhiều chị ep đã áp dụng cách mặc áo ngực nhỏ hơn kích cỡ vòng 1 của mình.

Điều này không những ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của ngực, một chiếc áo ngực quá chật sẽ bó chặt vào vùng ngực tạo áp lực lên các cơ ở ngực và xương sườn đồng thời làm cản trở lưu thông máu ở khu vực lồng ngực và hệ tim mạch. Lâu dần, hệ hô hấp và tim mạch sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ và sinh bệnh.

Ngoài ra, mặc áo ngực quá chật, quai quá ngắn, bản quá nhỏ sẽ tạo áp lực lên các dây thần kinh, cơ bắp, các mạch máu xung quanh vai, lưng và xương sườn, làm cản trở sự lưu thông của máu. Từ đó ảnh hưởng đến chức năng vai, cánh tay nên dễ dẫn đến các chứng đau nhức lưng, cổ, vai, bắp tay, thậm chí cả đau đầu.

"Cội nguồn" của ung thư vú:

Ít người biết rằng, một trong những nguyên nhân dẫn tới căn bệnh ung thư vú đáng sợ là bắt nguồn từ thói quen mặc áo ngực quá chật. Việc mặc áo ngực chặt kéo dài trong vòng từ 18 đến 24 tiếng mỗi ngày có thể gây thắt mạch bạch huyết và giữ độc tố trong ngực, tạo thành khối u. Khi khối u được tạo thành sẽ đau nhức vùng ngực, nguy hiểm hơn nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời thì có khả năng sẽ hình thành tế bào ung thư vú nguy hiểm.

Nên chọn áo chip thế nào để vừa đẹp, vừa đảm bảo sức khỏe?

Khi lựa chọn áo ngực cần chú ý đến chất liệu, kích thước, và thiết kế kiểu dáng áo. Cần chọn áo ngực có chất liệu cotton hoặc tơ tằm để mềm mại và không gây tổn thương da. Kích thước áo ngực cần phù hợp với số đo cơ thể, quá to sẽ không có tác dụng nâng đỡ ngực, quá nhỏ sẽ khiến núi đôi chịu nhiều áp lực, khó chịu và ảnh hưởng đến sức phát triển núi đôi. Lưu ý đổi ngay kích cỡ áo lỡn hơn nếu nhận thấy trên da có những vết hằn đỏ do áo ngực gây ra nhé!

Nguồn: Yan.vn